Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Nếu như phụ thân không có ở đó, tổ phụ tổ mẫu mà còn, thì có lẽ mọi thứ ở Thương Mang Vân Giới đều có thể yên ổn.

Nhưng bây giờ, hắn không nắm được thông tin ở Thương Mang Vân Giới, cho nên mọi thứ đều rất khó nói.

Tân Ninh tiếp tục nói: “Có lẽ nhị muội cũng đến rồi, chỉ là đệ không biết mà thôi, đương nhiên ta cũng chỉ là suy đoán, không dám khẳng định”.

“Lão tứ không đến chứ?”

Mục Huyền Thần lập tức đáp: “Tiểu tử kia chắc chắn là không đến được, thể chất của bọn đệ giống nhau, đệ có thể thành công, hắn có đến tám phần thất bại”.

“Những đệ muội khác thì sao?”, Tân Ninh quan tâm hỏi.

Nghĩ một chút, Mục Huyền Thần bắt đầu kể lại: “Tam tỉ... tam tỉ cùng với tiểu tử Mạch Nam Sênh kia suốt ngày dính lấy nhau, cha chúng ta không có ở nhà,

mẹ sáu cũng không quản được tỉ ấy”.

“Đệ mấy lần nhìn không nổi nữa rồi, nhưng tiểu tử kia là người của thần tộc Cửu Vỹ Thiên Hồ, đệ cũng không tiện nói cái gì”.

“Ca, đợi huynh quay về, hai chúng ta đi tìm tiểu tử Mạch Nam Sênh kia, đánh cho hắn ta phọt cứt ra, hai chúng ta mà không đánh, thì đợi cha chúng ta quay về rồi, cũng sẽ đánh chết tiểu tử kia, dám ngấp nghé tam tỉ!”

Nghe thấy lời này, Thần Tinh Dịch ở bên cạnh rụt cổ lại.

Hắn ta còn đang nghĩ, muội muội của sư phụ không ít, với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành như của hắn, nói không chừng ngày nào đó có thể trở thành

muội phu của sư phụ nữa kìa.

Bây giờ xem ra, vị Vô Thượng Thần Đế kia rất quan tâm đến con gái của mình.

Thôi bỏ đi vậy!

Mạng chó quan trọng hơn!

'Tam tỉ mà Mục Huyền Thần nói đến, chính là Mục Vũ Yên, do mẹ sáu sinh, bản thân mẹ sáu chính là huyết mạch của Cửu Vỹ Thiên Hồ, cũng là một sự tồn tại đáng gờm, không kém cạnh so với Ngũ linh thần tộc và Phượng Hoàng thần tộc.

Mạch Nam Sênh!

Chính là vương của tộc Cửu Vỹ Thiên Hồ, thực lực cũng cực kỳ mạnh.

Mà Mục Vũ Yên lại là cô con gái thân thiết với phụ thân nhất, từ bé đến lớn đều cực kỳ lo lắng cho phụ thân, do đó phụ thân đối với cô con gái này cũng đặc:

biệt quan tâm hơn một chút.

“Nam Sênh và Vũ Yên ở bên nhau nhiều năm, hai người bọn họ sớm đã là một đôi rồi”.

Nghe Tần Ninh nói vậy, Mục Huyền Thần nói bằng giọng bất mãn: “Ca, sao huynh lại có thể nói như thế chứ?”

“Đệ còn mong huynh cùng với đệ đánh về bên đó, hai huynh đệ chúng ta lột lớp da hồ ly của Mạch Nam Sênh, đưa cho mẹ đệ còn có mẹ huynh làm áo. khoác lông cáo nữa kìal”

Tân Ninh xiết chặt nắm tay kêu răng rắc.

Mục Huyền Thần ho nhẹ hai tiếng, cười nói: “Đệ đùa thôi mà, dù thế nào thì cũng là tỉ phu tương lai của đệ...”.

“Lão tứ thì sao?”

“Lão tứ... ôi dào, hắn vẫn vậy thôi, ngốc nga ngốc nghếch, ngày nào cũng đi chơi với con sói ngốc Tuyết Cầu kia, một đôi ngốc chơi với nhaul”

Tần Ninh hừ mũi nói: “Ta thấy, hai người bọn đệ ở chung với nhau mới là một đôi ngốc, Tuyệt Mạch Đan Thể và Thần Văn Đan Thể rơi vào trên người bọn đệ, đúng là lãng phí của giời”.

“Đã bao nhiêu năm rồi, đến cảnh giới Thần Đế còn chưa lên được?”

Nghe lời này, gương mặt Mục Huyền Thần đầy đau khổ nói: “Ca, Thần Đế ở Thương Mang Vân Giới cũng chỉ có nhiêu đó vị trí, đệ có thể làm thế nào chứ?”

Bạn đang đọc truyện mới tại me truyenhotmoi .com. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận