Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

“Dặn các ngươi giữ kín thì cứ việc giữ kín, hỏi nhiều vậy làm gì?”, Mục Huyền 'Thần đứng bên cạnh Tân Ninh, nói: “Đại ca ta có việc lớn cần phải làm, bây giờ để lộ thân phận, há chẳng làm hỏng việc lớn à?”

“Mười hai người các ngươi nhớ cho kỹ, những lời nghe được bên trong sơn cốc này, bên ngoài chỉ cần bị truyền ra một chữ, ta sẽ giết các ngươi như giết Tiên Tôn của dị tộc”.

Lời này vừa dứt, Thanh Nguyên Bân cười ngượng ngùng không dám cãi lại nữa.

Huyền đại sư ở trong Thượng Thanh Lâu nhiều năm, cực kỳ uy nghỉ, có vị thái thượng nào mà không coi hắn như khách quý đâu.

'Thượng Vân Nhiên lúc này cũng vội nói: “Huyền đại sư đừng giận, Thượng Thanh Lâu ta đương nhiên sẽ ghi nhớ kỹ lời dạy của Huyền đại sư, tuyệt không dám quên!”

“Ừm....

Mục Huyền Thần nhìn về phía mấy người của Thái Thanh tiên tông và Ngọc Thanh tiên cung, nói: “Các ngươi nhớ kỹ chưa?”

“Đã nhớ kỹ rồi, nhớ kỹ rồi...”.

Tân Ninh lại nói tiếp: “Chuyện thu dọn tàn cục tiếp sau đây, ba tông của các ngươi tiếp tục giải quyết, phàm là dị tộc, không giữ lại bất kỳ người nào, những người hợp tác với dị tộc cũng xử lý sạch, những người đứng ở vị trí trung lập, nhớ kỹ phải nhắc nhở bọn họ cho cẩn thận!”

“Đồng thời, các phương thế lực lần này đi theo các ngươi tiêu diệt dị tộc cũng phải có chút phần thưởng cho họ”.

“Những người hợp tác với dị tộc, sau khi bị tiêu diệt, ba tông các ngươi cũng đừng chỉ nghĩ đến việc chiếm đoạt, chia cho người khác một chút”.

“Bên trong Tam Thanh tiên vực chính bởi vì chỉ có ba tông các ngươi nên mới khiến cho rất nhiều thế lực thiếu đi tính cạnh tranh, khiến cho nhiều năm trở

lại đây, duy chỉ có ba tông là có thể sản sinh ra được Tiên Đế, Tiên Tôn...".

Mỗi một câu Tần Ninh nói ra, ba tông, mười hai nhân vật đỉnh phong đều nghiêm túc lắng nghe, không dám cãi lại.

Cuối cùng.

Tần Ninh lại nói: “Trúc Diệp Tông hiện nay ở trong Tây Thanh tiên vực, tiếp sau đây, ba đại vực Thái Ninh Vực, Thái Bạch Vực, Thái Giang Vực đều sẽ thuộc về Trúc Diệp Tông”.

“Dịch Nhí”.

“Nam Hiên”.

Thần Tinh Dịch và Diệp Nam Hiên bước ra.

“Hai người các ngươi, tiếp tục phát triển Trúc Diệp Tông, mở rộng tông môn, phát triển theo hướng tốt”.

“Vâng!”

“Vâng!”

Tân Ninh lại nói: “Viên Viên và Thanh Trúc ở Thượng Thanh Lâu và Ngọc Thanh tiên cung tu hành, nhờ các vị chăm sóc cho”.

Thượng Vân Nhiên lập tức đáp: “Khách sáo quá, chúng ta nhất định sẽ nghiêm túc bồi dưỡng”.

'Tần Ninh đứng dậy, sau đó cười nói: “Được rồi, chuyện chính đã nói xong, mọi người không cần phải nghiêm túc như vậy nữa, tiếp sau đây, trong số các ngươi, ta cũng có quen biết một số người, mọi người cùng nhau uống rượu nói chuyện phiếm với nhau”.

Vào ban đêm.

Bên trong Trúc Diệp Tông, trong một khu vực sơn cốc cùng để tiếp đãi khách, những nhân vật lớn đều đang vui vẻ ăn uống.

Lên google tìm kiếm từ khóa metruyen_hot_moi để đọc những truyện ngôn tình, tổng tài nhanh và mới nhất nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận