Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Tân Ninh nhìn về phía Vận chuyển trận, bước lên trước, sau khi kiểm tra cẩn thận thì hơi nhíu mày.

“Lão già, ông lừa ta?”

Tần Ninh vươn tay tóm cổ áo lão giả áo lam lôi lại, hung ác quát: “Chỗ này. căn bản không thông đến Thái Thần tiên vực!”

Sắc mặt của lão giả áo lam lập tức trở nên khó coi: “Ta hà tất phải lừa ngươi?”

“Đây là cứ điểm tương đối lớn của tộc ta, ngươi cũng nhìn ra được, người sống ở đây ít cũng phải có cả triệu người”. “Vận chuyển trận này là nơi mà chúng ta liên hệ với những người trong tộc khác”.

“Ta mặc dù là cảnh giới Tiên Hoàng, cũng không hiểu biết nhiều về Vận chuyển trận, nhưng ta biết Vận chuyển trận này là thông đến Thái Thần tiên vực, cụ thể thông như thế nào lại không hề biết!”

Tân Ninh nhìn bộ dạng của lão giả áo lam, lạnh lùng hừ mũi một tiếng. Trương Linh Phong lúc này bước lên trước hỏi: “Ca, có vấn đề gì à?”

“Vận chuyển trận này là để di chuyển đến một vùng đất của một không gian nào đó trong tiên giới, không phải là thông đến Thái Thần tiên vực”.

“Vậy thì làm thế nào?”, Trương Linh Phong ngạc nhiên.

Nghĩ ngợi một lúc, Tân Ninh nhìn về phía Vận chuyển trận nói: “Chỉ đành thử xem vậy, dị tộc đại khái là muốn di chuyển khỏi chỗ này, nhưng không phải là đến thẳng Thái Thần tiên vực, mà là đến một điểm cuối của không gian nào đó

mà bọn chúng đã chuẩn bị sẵn, rồi từ đó lại chuyển đến Thái Thần tiên vực”.

Mục Huyền Thần cười nói: “Thì chúng ta thử vậy, Linh Phong lão đệ cũng là Tiên Đế, sợ cái gì?”

Trương Linh Phong vỗ ngực nói: “Đúng thế, ca, không sao”. “Chỉ đành như vậy”.

Bạch Hạo Vũ và Dịch Tinh Thần dù gì cũng là do Tần Ninh đưa đến, Tân Ninh vẫn không hy vọng hai người này gặp nguy hiểm về tính mạng.

Hàn Lục Bách nếu như đã dẫn bọn họ theo, đương nhiên là sẽ có kế hoạch riêng.

“Đi

Tân Ninh phất tay nói: “Dẫn theo đám người của Hàn Mị tộc!”

“Ừm".

Rất nhanh, từng bóng người lập tức bước vào trong Vận chuyển trận. Một giây sau.

Bốn phía đất trời xoay vần.

Tiếp theo đó, một vùng thời không vô biên vô tận xuất hiện trước mắt mọi người, cảnh tượng bốn phía xung quanh nhanh chóng bay ngược về phía sau.

Trên thực tế, với cơ thể Tiên Vương cũng đủ để vượt qua vô số thời không trong tiên giới.

Chẳng qua là, chậm. Mà dùng Vận chuyển trận thì đương nhiên sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Mà bên trong các đại tiên vực, giữa bọn họ đều có các Vận chuyển trận để liên hệ lẫn nhau.

Chẳng qua là, Vận chuyển trận của mỗi một tiên vực, từ đại tiên vực này sang một đại tiên vực khác cận kề thì mức tiêu hao không quá lớn.

Nhưng nếu như vượt qua mấy đại tiên vực một lúc, thì Vận chuyển trận kia khi mở một lần, mức tiên thạch tiêu hao cũng sẽ cực kỳ khủng khiếp.

Mà trong Vận chuyển trận lần này, khí tức khiến người ta sởn tóc gáy cứ liên tục vấn vít quanh người.

Nhóm người của lão giả áo lam dùng ánh mắt hoảng hốt nhìn bốn phía xung quanh.

Trong Vận chuyển trận sẽ không có cảm giác về thời gian bị trôi đi, tất cả mọi người cũng không biết đã trải qua bao lâu.

Bỗng nhiên.

€ó một tiếng nổ lớn vang lên.

Phía trước nơi mà mọi người đang đứng, có một điểm sáng xuất hiện, tiếp đó điểm sáng này nhanh chóng phóng to đến vô hạn, sau đó có một con đường xuất hiện trước mắt.

Lối vào con đường phải rộng đến cả trăm trượng, hơn nữa còn mang theo khí tức khiến người ta hãi hùng và run sợ.

Mà tiếp đó, từng bóng người từ trong con đường này bị đẩy mạnh ra, lảo đảo. một chút mới đứng vững trên một mặt đá lớn bằng phẳng.

Mà lúc này.

Bạn đang đọc truyện mới tại Metruyen HotMoi. Vào google gõ: Metruyen HotMoi để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận