Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Mà lúc này, vẻ mặt của Mục Huyền Thần cũng đầy lạnh lùng nghiêm nghị.

Hắn chuẩn bị rời khỏi Tam Thanh tiên vực với đại ca, vậy Tam Thanh tiên vực hắn cũng phải trấn giữ, cho nên lúc này phân thân mới ở đây.

Loại cảm giác bị người coi thường này đúng là khó chịu. Uỳnhl!!

Tiếng nổ trầm đục vang vọng.

Giữa đất trời bỗng có một luồng khí tức ùn ùn bộc phát ra.

Nhóm Mục Huyền Thần, Đại Hoàng và Lão Thụ Quái không hề có cảm giác gì khó chịu.

Nhưng lúc này.

Tất cả dị tộc có ở trong vùng không gian này thoắt cái đều cảm nhận thấy một luồng khí tức đè ép đến từ tận phế phủ đang ùn ùn phóng thích ra.

Chuyện gì vậy?

Tất cả mọi người đều ngây ra, tiếp đó vội chuyển ánh mắt nhìn về phía Tần Ninh.

Chỉ thấy, Tân Ninh lúc này, trên đỉnh đầu hắn có một hạt châu màu xanh thiên thanh từ từ xoay tròn, phóng thích ra luồng khí tức khiến người ta run sợ.

Phong Thần Châu! Đây là lần thứ hai được Tần Ninh chủ động tế ra. Cũng là lần thứ hai, Tân Ninh có thể chủ động tế ra.

Lần trước tế ra Phong Thần Châu cũng là ở trong dị độ không gian, cách biệt hoàn toàn với tiên giới, hoặc là nói nó hoàn toàn cách biệt với đất trời.

Mà đối với Phong Thần Châu, Viêm tộc Vũ tộc gọi nó là Thôn Xá Lợi, Huyết Nguyệt tộc lại gọi nó là Nguyên Linh Châu.

Từ điểm này, Tần Ninh đã biết, các dị tộc đều có những hiểu biết khác nhau về Phong Thần Châu.

Nhưng không hề nghi ngờ, bọn họ đều vì nó mà đến! “Cu lu li!” Đúng vào lúc này, Hàn Lục Bách lại lầm bầm nói một câu.

Cảnh Dương Trạch, Kỳ Hồng Đào hai người lúc này cũng thoắt biến sắc mặt, những chiến sĩ dị tộc khác, mắt ai nấy đều như thể phát sáng.

Ánh sáng của niềm hy vọng.

Nhưng sau khi bọn họ nhìn thật lâu vào Phong Thần Chân trên đỉnh đầu của Tần Ninh thì đáy mắt ai nấy đều hiện vẻ kinh hoàng.

Tân Ninh lúc này một bước bước ra, mỉm cười nói: “Các ngươi đại khái là đang tìm vật này đúng không?”

“Kỳ thực, thứ này theo như ta được biết, có khả năng áp chế rất lớn đối với các ngươi, chỉ là đáng tiếc, ta không thể chủ động để tế nó ra, nhưng mà...”.

Đáy mắt Tân Ninh mang theo vài phần lạnh lùng nói: “Trong không gian dị giới cách biệt hoàn toàn với đất trời hoặc trong khe nứt của không gian, thì ta lại có thể tế được vật này ra!”

“Thiết nghĩ, nếu như ở trong tiên giới, ta có thể tế ra vật này, các đại dị tộc. của các ngươi có lẽ sẽ cảm nhận được ngay lập tức”.

“Ta nghĩ, vật này hản là có được chút ý thức của riêng mình, biết được trong tình huống an toàn thì mới xuất hiện”.

Hàn Lục Bách dùng ánh mắt bàng hoàng nhìn về phía Tân Ninh, nói ra thứ ngôn ngữ mà hắn có thể hiểu được: “Thiên Xá Lợi, Thiên Xá Lợi tại sao lại ở trên người ngươi?”

“Hóa ra các ngươi gọi vật này là Thiên Xá Lợi!”

“Viêm tộc Vũ tộc gọi nó là Thôn Xá Lợi, xem ra trong mắt các ngươi và trong. mắt của đám đại nhân đứng phía sau lưng các ngươi, thứ này rất không tâm thường”.

Cơ thể Cảnh Dương Trạch run lên nói: “Chúng ta khổ sở tìm kiếm bao nhiêu vạn năm, kết quả vật này lại ở trên người ngươi!”

Tân Ninh không khỏi nói: “Ta có lúc cũng cảm thấy kỳ lạ, các ngươi đến thứ mà mình tìm là cái gì cũng không chắc chắn mà đã lỗ mãng đi vào bên trong Thương Mang đại thế giới, đúng là quá ngu dốt!”

“Ngươi thì biết cái gì?”, Cảnh Dương Trạch quát: “Vật này, phàm khi nó xuất hiện, chúng ta đều có thể cảm ứng được”.

“Nhưng vì sao... vì sao lại xuất hiện ở trên người ngươi?”

Bạn đang đọc truyện mới tại Metruyen_hotmoi. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận