Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Thái Thần tiên vực?

Huyền Thần Các?

Các chủ Mục Huyền Thần?

Trong thoáng chốc Tần Ninh chẳng hiểu ra làm sao, nhìn mọi người ở bốn phía xung quanh đang chăm chú nhòm mình như hổ rình mồi, không khỏi cười nói: “Các ngươi hiểu lầm rồi, ta là huynh trưởng của các chủ nhà các ngươi, huynh trưởng ruột thịt!”

“Ngươi đùa ta đấy à?”, người thanh niên quát: “Coi ta là tên ngốc hả?”

“Hử?"

“Còn huynh trưởng, huynh trưởng ruột?”

“Đúng vậy!”

Chán các website khác lấy cắp quá nhiều quá. Bên mình sẽ ra chậm lại các chương.

Các bạn vào mê truyện hot .vn hoặc truyen.azz .vn thì mới có bản full đầy đủ và hơn chục chương sớm nhất nhé.

 Vào google gõ Truyện Azz hoặc Mê truyệnhót nhé các bạn.

“Vậy ngươi nói ngươi tên là Tân Ninh, các chủ nhà chúng ta tên là Mục. Huyền Thần, có huynh đệ ruột nào mà mang hai họ khác nhau không?”

Nhìn thấy người thanh niên có tinh thần trách nhiệm như vậy, Tân Ninh không khỏi cười nói: “Trong nhà chúng ta, mẹ ta tương đối mạnh mẽ, cho nên ta và đệ đệ, một người mang họ cha, một người theo họ mẹ”.

“Bớt ở chỗ này nói nhảm đi!”

Người thanh niên kéo Tân Ninh lại quát: “Đi, đi theo ta đến Chấp pháp đường!”

Tân Ninh thầm không vui, vốn dĩ muốn giấy tay ra, nhưng mà suy nghĩ lại, thì người thanh niên này không hề nhận ra mình, hơn nữa đệ tử của Huyền Thần Các có tinh thần trách nhiệm như thế, cho nên hắn không đánh trả nữa.

Người thanh niên lập tức ra lệnh cho hai người ở hai bên trái phải đeo dây xích sắt lên hai tay Tần Ninh rồi áp giải hắn đi về một phía.

Trên đường đi. Tần Ninh hỏi: “Ngươi tên là gì?” “Vương Đông!”

Người thanh niên hừ mũi nói: “Thằng nhóc nhà ngươi, không phải là gián điệp do ai phái tới đấy chứ?”

“Ta nói cho ngươi biết nhé, Huyền Thần Các của chúng ta có mối quan hệ mật thiết với Phương tộc, gần như một nửa số đan dược bên phía Phương tộc đều được lấy từ chỗ của chúng ta, thăng nhóc nhà ngươi nói cho ta biết người đứng sau lưng ngươi là ai, đừng có ôm ý đồ bậy bại”

“Phương tộc?”

“Phương tộc mà ngươi cũng không biết?”, Vương Đông tiếp tục nói: “Đại địa Đông vực của Thái Thần tiên vực, Phương tộc, núi Thánh Long, Xích Diệm tiên môn, ba bá chủ, vậy mà ngươi lại không biết?”

Tân Ninh nghe vậy thoáng ngẩn ra.

Bên trong Thái Thần tiên vực năm đó, lấy Thần Môn làm đầu, bất cứ một phương thế lực nào cũng đều thấp hơn Thần Môn đến mấy bậc.

Núi Thánh Long, Phương tộc, Xích Diệm tiên môn, Tần Ninh đương nhiên là biết.

Chỉ là năm đó, ba thế lực lớn này cũng không phải là những thế lực nổi trội, mà nay đã trở thành ba bá chủ ở Đông vực của Thái Thần tiên vực rồi!

Thế sự biến hóa khôn lường, mọi thứ đều đã là cảnh còn người mất.

“Các chủ Huyền Thần Các của các ngươi là Mục Huyền Thần, còn những người khác thì sao? Những nhân vật quan trọng ấy!”

Nghe vậy, Vương Đông ngạc nhiên đáp: “Thằng nhóc nhà ngươi rốt cuộc có phải là gián điệp hay không thế? Muốn thăm dò bí mật của Huyền Thần Các. chúng ta mà sao cái gì cũng không biết vậy?”

Bạn đang đọc truyện mới tại Me truyenhotmoi. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận