Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Tất cả mọi người đều hiểu được điều này.

Nội bộ Phương tộc, rất nhanh đã bắt đầu bận rộn.

Ba ngày sau.

Trong Phương phủ.

Một đội người ngựa đến trong âm thầm

Hai người đi đầu chính là Dịch Tình Thần và Bạch Hạo Vũ.

Hai người dẫn theo đến ba trăm người của Huyền Thần Các, chủ yếu là các. cấp bậc Tiên Thánh, Tiên Hoàng.

Phương Hoằng Hóa đương nhiên là dẫn theo nhóm người Phương Thư Lương, Phương Thiên Hòa, Phương Phi Dật đến để chiêu đãi nhóm người của Huyền Thần Các.

Ở lại trong Phương phủ ba ngày, Dịch Tinh Thần và Bạch Hạo Vũ liền đi theo Tân Ninh, dẫn theo tất cả người của Huyền Thần Các đi về phía Bắc.

Điểm đến, chính là sơn mạch Nhân Long. Mà cùng lúc đó. Phía Bắc của Đông vực trong Thái Thần tiên vực.

Núi Thánh Long chính là bá chủ một phương, danh tiếng lẫy lừng trong cả Thái Thần tiên vực.

Thân là chủ nhân của núi Thánh Long, Thánh Thiên Khuyết, trong Thái Thần tiên vực được coi là một nhân vật đừng đầu một phương.

Mà trong mấy vạn năm trước, kỳ thực danh tiếng của Thánh Thiên Khuyết †, sau khi tu vi đạt đến cảnh giới Tiên Thánh thì vẫn luôn tăng tiến

Nhưng hai ba vạn năm gần đây, Thánh Thiên Khuyết lại từng bước từng bước đạt đến cảnh giới Tiên Đế, thành tựu Tiên Đế Đại viên mãn, danh tiếng lẫy lừng ở Thái Thần tiên vực, hơn nữa cũng khiến cho núi Thánh Sơn, từ một thế lực cấp thấp ban đầu, trở thành một trong những thế lực đứng đầu Thái Thần tiên vực.

Trong núi Thánh Long, trên đỉnh một ngọn núi cao, trong một tòa cung điện rộng lớn.

Thánh Thiên Khuyết thong thả ngồi ở chính giữa, đáy mắt mang theo vài phần bình tĩnh.

Ở bên cạnh ông ta, có một người đàn ông trung niên đang đứng, sắc mắt âm u lạnh lùng, nhìn về phía tất cả mọi người bên dưới, Yên lặng!”

Tiếng xôn xao bên dưới lập tức im bặt.

'Thánh Thiên Khuyết lúc này đứng dậy, lên tiếng nói: “Ta nhận được thông tin đáng tin cậy, Phương tộc lần này, chuẩn bị đánh một trận lớn tại sơn mạch Nhân Long, muốn đá chúng ta ra khỏi khu vực này!”

Vừa dứt lời, tất cả mọi người đều ngạc nhiên. “Sơn mạch Nhân Long là tấm bình phong giữ thế cân bằng cho chiến trường của chúng ta và Phương tộc tại khu vực địa giới chếch về phía Tây, tuyệt đối

không thể để mất!”

“Không sai, một khi mất đi khu vực này, chúng ta sẽ rơi vào thế bị động khi tấn công”.

“Phương tộc này, đúng là ăn gan hùm mật gấu”.

Thánh Thiên Khuyết từ tốn nói: “Do vậy...”.

Chán các website khác lấy cắp quá nhiều quá. Bên mình sẽ ra chậm lại các chương.

Các bạn vào mê truyện hot .vn hoặc truyen.azz .vn thì mới có bản full đầy đủ và hơn chục chương sớm nhất nhé.

 Vào google gõ Truyện Azz hoặc Mê truyệnhót.vn nhé các bạn.

Khi ông ta mở miệng nói, tất cả mọi người đều lập tức yên tĩnh lại.

“Do vậy, ta dự định để Thánh Thiên Nghiệp dẫn quân”.

“Bên phía sơn mạch Nhân Long, vẫn luôn do Thánh Bắc Phong trưởng lão của núi Thánh Sơn và Phương Thiên Thành của Phương tộc dẫn quân giao

chiến, tất cả những trận chiến lớn nhỏ gì vẫn đều đang được tiếp diễn”.

“Nếu như lần này, là Phương Thiên Hòa dẫn quân, vậy thì để Thánh Thiên Nghiệp ứng chiến là tốt nhất”.

Thánh Thiên Khuyết hờ hững nói: “Phương tộc cho rằng, chúng ta không biết ý đồ của bọn họ, nhưng nay chúng ta đã biết rồi, vậy thì không thể để cho. Phương tộc được như ý nguyện, không để cho Phương tộc đắc thủ mà đồng thời chúng ta... cũng có thể phản kích Phương tộc, giết chết Phương Thiên Hòa và Phương Thiên Thành ở ngay tại sơn mạch Nhân Long.

Nghe vậy, tất cả mọi người đều hiểu ra, nhao nhao gật đầu.

'Thánh Thiên Khuyết tiếp tục nói: “Trong núi Thánh Long, do Thiên Nghiệp dẫn theo mười hai Tiên Đế, âm thầm xuất phát, đồng thời, ta sẽ bàn bạc kỹ với bên phía Cửu Âm tộc, để bọn họ phái mười vị Tiên Đế viên mãn tham gia!”

“Lại thêm, trong chiến trường ở Trung bộ và phía Đông, chư vị của núi Thánh Long, đều phải dốc hết toàn lực chiến đấu để tránh cho Phương tộc phát giác ra sơ hở, muốn kịp thời cứu viện cũng khó!”

Tất cả mọi người nghe vậy lập tức hiểu ra.

“Bọn họ nếu như dám rút người từ Trung bộ và phía Đông ra, chúng ta liền dứt khoát tấn công, mọi người đã chiến đấu nhiều năm như vậy, tranh thủ năm bắt thời cơ lần này, nói không chứng chúng ta có thể một đòn đánh hạ được Phương tộc”.

“Vâng!”

“Vâng!”

Núi Thánh Long hợp tác với dị tộc là chuyện đã rõ ràng như ban ngày, gần như ai trong Thái Thần tiên vực cũng đều biết đến chuyện này.

Nay, trong Thái Thần tiên vực có bốn đại dị tộc hiện đang tồn tại.

Cửu Âm tộc, Cửu Dương tộc.

Cùng với Tinh Ma tộc và Nguyệt Ma tộc.

Bạn đang đọc truyện mới tại metruyenhotmoi . Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận