Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

'Thánh Thiên Khuyết lại nói một cách tự tin: Phương Thiên Thành là một nhân vật cảnh giới Tiên Đế đỉnh phong, lại thêm Phương Thiên Hòa là Tiên Đế viên mãn, cộng thêm mười Tiên Đế của Phương tộc, nếu như đều chết ở sơn mạch Nhân Long, vậy sức chiến đấu của Phương tộc ít nhất đã giảm đi một nửa!

“Chúng ta có thể tranh thủ thừa thắng xông lên để giải quyết luôn thế cục giằng co trong mấy nghìn năm trở lại đây”.

Suy nghĩ hồi lâu, Âm Vũ Quân gật đầu nói: “Có thể!” “Nếu đã muốn làm tốt việc này, vậy thì làm lớn một chút!” “Ð?”, Thánh Thiên Khuyết ngạc nhiên nhìn về phía Âm Vũ Quân.

Âm Vũ Quân cười nói: “Ta lại phái thêm ba mươi Tiên Đế nữa, đi đến các chiến trường ở Trung bộ và phía Đông của núi Thánh Long với Phương tộc”.

“Một khi chiến trường ở sơn mạch Nhân Long phía Tây đắc thủ, từ Trung bộ và phía Đông, lấy tiếp khí thế dứt khoát phát động tấn công, thiết nghĩ, cho dù không thể hoàn toàn nuốt chửng Phương tộc, cũng có thể khiến cho căn cơ của Phương tộc bị lung lay!”

Nghe vậy, Thánh Thiên Khuyết thoáng nghiêm mặt. Đây quả là một cơ hội để rút củi dưới đáy nồi, tiêu diệt sức mạnh quân địch.

Nếu như nắm bắt được cơ hội này, sẽ giải quyết được thế giằng co trong mấy nghìn năm nay!

Thậm chí, núi Thánh Long và Cửu Âm tộc còn có thể thuận thế nuốt gọn Phương tộc, sẽ khiến cho hai phía ủng hộ dị tộc và phản đối dị tộc ở trong Trái Thần tiên vực dành được kết quả thắng bại rõ ràng.

Đây là một cơ hội không thể để lỡ. “Quyết định như vậy đi!” “Ừm!”

Đôi bên tiếp sau đó thảo luận cụ thể về chỉ tiết, Thánh Thiên Khuyết và Thánh Thiên Nghiệp sau đó rời đi.

“Sơn chủ!”

Thánh Thiên Nghiệp trên đường đi cất lời hỏi: “Lần này có ổn không?” Thực lực tổng thể của Phương tộc, kỳ thực mạnh hơn so với núi Thánh Long.

Những năm trở lại đây, núi Thánh Long nếu như không phải có Cửu Âm tộc âm thầm giúp đỡ, thì không thể đứng ngang hàng được với Phương tộc.

Nghe vậy, Thánh Thiên Khuyết lại chỉ cười nói: “Làm sao không được?”

“Cái mà chúng ta muốn là lấy nhiều đánh ít, đánh cho bọn họ bất ngờ không kịp trở tay", Thánh Thiên Khuyết tràn đầy tự tin nói: “Yên tâm đi, không bao lâu nữa, cái đầu của nhóm người Phương Thiên Thành, Phương Thiên Hòa sẽ được treo bên ngoài núi Thánh Long của chúng ta!”

“Nhưng Phương tộc lần này, có Huyền Thần Các giúp đỡ...”.

“Huyền Thần Các là cái rắm?”, Thánh Thiên Khuyết lạnh lùng hừ mũi nói: “Những năm trở lại đây, Huyền Thần Các chẳng khác gì kho lương thực của Phương tộc, trong Phương tộc có tiên nhân bị thương đều đưa đến đó chữa trị, hơn nữa Huyền Thần Các còn cung cấp tiên đan cho Phương tộc...”

“Lần này nếu như thực sự thuận lợi, nắm được Phương tộc, thì chúng ta cũng nhất định phải lấy được Huyền Thần Các”.

“Mượn cơ hội lần này, chúng ta có thể hợp tác với Nam Đẩu Thiên Tông, hai mặt giáp công tấn công Xích Diệm tiên môn”.

Nghe vậy, Thánh Thiên Nghiệp gật đầu, lập tức nói: “Bây giờ ta sẽ đi thông báo cho Nam Đẩu Thiên Tông bên kia, trong coi kỹ Xích Diệm tiên môn, đề phòng Xích Diệm tiên môn âm thầm ra tay trợ giúp cho Phương tộc!”

“Được!”

Mọi kế hoạch đều đã đặt sẵn.

Một ngày này.

Sơn mạch Nhân Long.

Chếch phía Nam.

Một khu doanh trại quân đội được xây dựng nên.

Ở nơi này, tựa như một trấn nhỏ, lác đác cũng phải có đến gần nghìn người.

Ở đây, chính là nơi đóng quân của Phương tộc, ở chỗ này, tiên nhân yếu nhất cũng là cấp bậc Tiên Quân.

Bốn phía xung quanh nơi đóng quân dựng lên một vòng tường bao cao đến ba trượng, hơn nữa còn có trận pháp phủ lên.

Phương tộc và núi Thánh Long tổng cộng có ba chiến trường. Một là ở sơn mạch Nhân Long, nơi lãnh địa tiếp giáp ở phía Tây.

Một là ở sông Thánh Long, vùng Trung bộ.

Một là ở thành Đông Diệp thuộc phía Đông!

Ba khu vực này là những chiến trường chính, mấy nghìn năm trở lại đây, không biết đã nổ ra bao nhiêu trận chiến lớn nhỏ.

Chiến tranh giữa các Tiên Quân, Tiên Vương, Tiên Hoàng, Tiên Thánh, thậm chí là cả cấp bậc Tiên Đế cũng đều từng xảy ra.

Sơn mạnh Nhân Long.

Chếch phía Nam là do Phương tộc khống chế, phía Bắc là của núi Thánh Long.

Lên google tìm kiếm từ khóa metruyenH0tMoi để đọc những truyện ngôn tình, tổng tài nhanh và mới nhất nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận