Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Dực vương bình tĩnh nói: “Trong Thương Mang đại thế giới các ngươi phân chia cảnh giới, bổn tọa biết, trên thực tế, từ xưa đến nay, bất kể là các ngươi hay là chúng ta, phân chia cảnh giới có tên gọi khác nhau, nhưng về cơ bản thì con đường thăng cấp cảnh giới cũng chỉ có chung một lý thuyết”.

Tần Ninh lại nói: “Vậy ở ngoại vực, Thần Đế là tầng lớp nào?”

“Ngoại vực không hề có cách gọi Thần Đết”

Dực vương dường như cảm thấy Tần Ninh thần phục mình, cũng vui vẻ nói thêm đôi câu: “Cấp bậc cao nhất của thần, các ngươi gọi là Thần Đế, cũng chẳng sao, ở trên Thần, còn có Tinh chủ, trên Tỉnh chủ, còn có Vực chủ!”

“Mà trên Vực chủ, chính là Vương, khắp cả Vạn Thiên thế giới, số Vương hiện nay còn tồn tại, không vượt quá mười người, mà bổn tọa, chính là một trong số đó!”

Trên Thần.

Là Tinh chủ.

Vực chủ.

Vương!

Không biết lão cha bây giờ là ở cấp bậc nào rồi!

“Tiểu tử, bây giờ đã hiểu được cấp bậc của ta rồi chứ? Là một trong số không nhiều những chủ nhân của Vạn Thiên thế giới!”

Nghe vậy, Tân Ninh bật cười nói: “Đừng khoác lác nữa, nếu ngươi lợi hại như vậy, sao ngươi không dứt khoát mở Thương Mang đại thế giới ra, rồi đi vào tìm thứ mà ngươi cần tim? Ngươi nếu mà lợi hại như vậy, còn phải sai khiến đám thuộc hạ kia của ngươi đến Thương Mang thế giới, tốn biết bao nhiêu công sức như thế?”

'Tần Ninh vừa nói xong.

Dực vương thoáng ngẩn ra.

“Ngươi biết cái rắm gì?”, Dực vương phát hiện, tiểu tử này rõ ràng là cố ý chọc tức hắn ta.

“Ta nói cho ngươi rồi, Thương Mang đại thế giới này có lịch sử lâu đời, chúng ta không thể đặt chân vào trong đó được, ngươi không hiểu”.

Dực vương phất phất tay nói: “Được rồi, mau tranh thủ thời gian dung hòa miếng Nguyên này đi, ngươi sẽ trải qua sự thay đổi nghiêng trời lệch đất!”

“Nhớ kỹ, tập trung tìm kiếm Xá Lợi Tử cho bổn tọa, bổn tọa chắc chắn sẽ không để cho ngươi thiệt thòi!”

Tần Ninh cũng không nhiều lời, dứt khoát khoanh chân ngồi xuống đất.

Hai tay nâng Nguyên với bộ dạng của Cửu Dực thần tộc, trong một thoáng Tân Ninh bỗng cảm thấy lòng mình hơi hoảng.

Cái thứ này... Có được không vậy? Mà vào lúc này.

Tần Ninh lại có thể cảm nhận được một cách rõ ràng, phong thần châu hòa trong Hồn hải của mình đang bắt đầu từ từ xoay tròn.

Tiếp đó...

Nguyên, từ từ dung hòa vào trong hồn phách của Tần Ninh rồi dần dần tan biến.

Mà sau khi miếng Nguyên này dung hòa vào trong hồn phách của Tân Ninh, lập tức, có có rất nhiều đốm sáng tụ lại với nhau tạo thành một bóng người lấp lánh ánh kim.

Mà trong luồng ánh sáng kia, trên hồn phách thể của Tần Ninh cũng dần xuất hiện một cái bóng mờ có hình dáng giống với Cửu Dực thần tộc.

Bạn đang đọc truyện mới tại metruyenhotmoi . Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận