Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Doanh Tử Dị cười và nói: “Đương nhiên là có, vua của loài người không chỉ có một vị đâu!”

Không chỉ có một vị?

Tần Ninh lập tức nói: “Loài người kiêu ngạo như vậy sao?”

“Kiêu ngạo?”

Doanh Tử Dị lại hỏi ngược lại: “Vừa rồi không phải ta đã nói rồi sao? Ở thế giới Vạn Thiên, loài người có số lượng đông nhất, xuất hiện thêm vài vị vua nữa cũng chẳng là gì đúng không?”

“Mà trên thực tế, địa vị của loài người ở thế giới Vạn Thiên cũng không cao. lắm, nếu không có những vị vua này, có lẽ loài người sẽ trở thành nô lệ của vạn tộc..".

“Bởi vì loài người có năng lực sinh sản mạnh nhất, nên cũng tương đối nhiều kẻ yếu, thật ra ở bên ngoài thế giới cũng không giống như trong thế giới Thương Mang của các ngươi, nơi loài người thống trị vạn vật..".

Nghe được những lời này, Tân Ninh nhất thời không nói nên lời.

Thế giới bên ngoài cũng không giống như những gì hắn tưởng tượng!

Diện tích rộng lớn là điều hiển nhiên.

Nhưng theo như Dực Vương nói ban đầu, phía trên Thần Đế ở thế giới bên ngoài còn có Tinh Chủ, Vực Chủ, sau đó là Vương.

Từ điểm này nhìn xuống, cấp độ của Thần Đế cũng không được coi là kẻ yếu không cần thiết ở cấp độ thế giới bên ngoài.

Không biết phụ thân đã trải qua những năm tháng đó như thế nào. “Tình huống bên ngoài của thế giới Thương Mang không thể giải thích rõ ràng bằng một hai câu, về sau ngươi từ từ tiếp xúc với những dị tộc này, dần dần

hiểu rõ bọn hợ”.

Doanh Tử Dị cười lớn và nói.

Tinh chủ, Vực chủ, Vương, những nhân vật này mới là cấp độ của những người cai trị ở thế giới bên ngoài.

Tân Ninh nắm chặt nắm tay, sau đó nói: “Một ngày nào đó, ta sẽ đi ra ngoài thế giới, nhìn xem trời đất bao la rộng lớn rốt cuộc như thế nào!”

Trên người hắn còn đang phải gánh chịu mệnh số cửu mệnh thiên tử bí ẩn và chưa được biết đến, không biết rốt cuộc là ai đã để lại thủ đoạn này.

Nếu không giải quyết được thủ đoạn này, hắn có thể gặp nguy hiểm khó lường bất cứ lúc nào.

Tần Ninh lập tức nói: “Được rồi, bây giờ hãy nói cho ta biết làm thế nào để xóa đi dấu vết do Dực Vương để lại, bị hắn nhắm tới chưa kể nguy hiểm, không chừng một ngày nào đó lá bùa này sẽ giết chết ta”.

Trước đây Tần Ninh cảm thấy Dực Vương thật sự không tầm thường, nhưng nghe ý nghĩa sâu xa trong lời nói của Dực Vương, hắn luôn cảm thấy tên này đang khoác lác.

Mạnh mẽ, nhưng có lẽ không mạnh đến thế.

Nhưng hiện tại nghe Doanh Tử Dị nói như vậy, Tân Ninh hoàn toàn khẳng định, tên Dực Vương này thực sự rất mạnh.

Vị vương đứng đầu!

Cứ như vậy, sao Tần Ninh có thể không lo lắng thủ đoạn của Dực Vương được?

Doanh Tử Dị cười khà khà và nói: “Đừng lo lắng, lá bùa của ngươi chỉ là một hình chiếu mà hắn đã ngưng tụ thôi, nó không có tác dụng gì nhiều, nhưng nó †ồn tại trong thời gian dài trên người ngươi thì sẽ dân dần kiềm chế ngươi. Khi thực lực của ngươi trở nên mạnh mẽ hơn thì lá bùa này cũng ngày càng mạnh hơn và nó sẽ kiểm soát ngươi rất chặt!”

“Bây giờ, rất dễ dàng!”

Doanh Tử Dị vừa nói xong, tiếng gió xung quanh gào thét lên.

Bạn đang đọc truyện mới tại Metruyen HotMoi. Vào google gõ: Metruyen HotMoi để vào nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận