Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Khi lá bùa nguệch ngoạc kia dần dần hoàn thiện, những quy luật của thiên địa xung quanh cũng bắt đầu vận hành vào thời khắc này.

Rất nhanh.

Tân Ninh cảm nhận được một lực hút mạnh mẽ phát ra từ trong lá bùa nguệch ngoạc.

Nhưng điều kỳ lạ là lực hút đó không hề kéo cơ thể hắn mà dường như đang hấp thụ thứ gì đó bên trong cơ thể hắn.

Cảm giác quái lạ như vậy khiến người ta cảm thấy rất kỳ lạ.

Dần dần, Tần Ninh nhìn thấy những chấm màu xanh lơ và ánh sáng màu vàng đen trong cơ thể mình kích động bay ra, dính vào bên trong lá bùa nguệch ngoạc.

Thời gian trôi qua từng chút một.

Lá bùa nguệch ngoạc kia hấp thu ánh sáng trong cơ thể Tần Ninh, Tân Ninh dần dần cảm thấy thủ đoạn mà Dực Vương để lại trong cơ thể mình càng ngày.

càng mỏng đi.

Lúc này, lá bùa dần dần biến hóa, biến thành một người mặc trang phục màu vàng kim, dáng người mảnh khảnh và mái tóc dài phóng khoáng tự nhiên.

Tân Ninh kiên nhẫn nhìn.

Tất cả những gì có thể nhìn thấy là bóng người này đang đứng giữa không trung, ánh sáng màu vàng trên người tỏa ra xung quanh, không thể thấy rõ khuôn mặt và dáng người.

Không thể đoán được đây là nam hay nữ.

Doanh Tử Dị thở dài, thoải mái nói: “Ít nhất trông cũng giống người sống”.

“Khó trách ngươi bảo ta đồng ý với Dực Vương, xem ra ngươi cũng đã nghĩ tới chuyện này, ngươi không chỉ có thể xóa bỏ dấu vết mà hắn để lại, còn có thể hấp thu chúng, nhân cơ hội này, làm những gì ngươi muốn làm”.

Bóng người màu vàng cười khúc khích nói: “Ngươi không biết, ta đã nhiều năm không hóa thành hình người, cảm giác... trôi nổi trong thế giới này mà không có thực thể thật sự rất khó chấp nhận được!”

“Dực Vương của Cửu Dực Thần Tộc, một dấu vết nhỏ bé của hắn cũng có chút kỳ diệu, ta ngưng tụ cơ thể thì dù sao cũng thoải mái hơn, nói chuyện với ngươi, ngươi cũng cảm thấy thoải mái hơn đúng không?”

“Thoải mái cái cọng lông!”

Tần Ninh nhìn Doanh Tử Dị, hét lớn: “Mắt của ta sắp bị ngươi chiếu mù rồi!”

Lúc này, toàn thân Doanh Tử Dị bao phủ bởi ánh sáng vàng, Tần Ninh nhìn một lúc trong mắt cũng chỉ còn lại ánh sáng vàng, nếu nhìn lâu thêm một chút nữa chắc là sẽ bị mù.

Cảm giác này thật sự rất khó chịu.

“Bớt lại chút đi!” Tân Ninh nói.

“Ta không thể bớt được!”

Doanh Tử Dị bất đắc dĩ nói: “Ngươi chờ ta làm quen đã, nếu thật sự chói mắt thì nhìn ta một hồi, nhìn về phía xa để giải tỏa”.

Ngay sau đó, Doanh Tử Dị trịnh trọng nói: “Hiện tại, ngươi đã khoét rỗng ngôi sao thứ hai, sau đó còn có ngôi sao thứ ba và thứ tư, ở đây có hàng ngàn hàng vạn ngôi sao đang chờ ngươi đào ral”

Tần Ninh đứng dậy, nhìn bầu trời đầy sao vô tận, không khỏi nói: “Đào cái con khi!”

“Vào một lần 8000 năm, ta có bao nhiêu lần 8000 năm?”

Doanh Tử Dị lại nói: “Ngươi không phải là Nguyên Hoàng Thần Đế sao? Tương lai khi ngươi lại trở thành Thần Đế, tuổi thọ của ngươi sẽ là vô tận, ta thấy đủ rồi!"

Bạn đang đọc truyện mới tại me truyenhotmoi .com. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận