Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

“Đương nhiên rồi!”

Tân Ninh cười nói: “Đánh không lại, lại không chết được, đối phương cũng sẽ không vuil”

Khúc Phỉ Yên nhìn Tần Ninh, tinh nghịch lè lưỡi nói: “Ta thấy chàng đang nói nhăng nói cuội ấy!”

“Chàng đang nghi ngờ Cố Vân Kiếm chưa chết, căn cốt Thần Môn của chàng vẫn còn, cho nên muốn để bản thân mình rơi vào nguy hiểm, ép bọn họ xuất hiện đúng không?”

Khúc Phỉ Yên không chỉ một lần nghe Tân Ninh nhắc về Cố Vân Kiếm.

Tân Ninh đánh giá rất cao đệ tử này của mình.

Vả lại, Tân Ninh cảm thấy, nếu như hắn không phải Thần Đế chuyển thế, trải qua chín kiếp, hiểu sâu biết rộng, chỉ xét về trí tuệ và thiên phú, Cố Vân Kiếm không hề yếu hơn hắn.

Lời đánh giá này là cực cao.

Có lẽ trong những năm qua, mấy vị đệ tử, phu nhân của Tân Ninh luôn có thể theo kịp tốc độ tu luyện của hắn.

Nhưng suy cho cùng, xét về sức chiến đấu thì không ai có thể so sánh được với Tân Ninh.

Nhưng đánh giá của Tân Ninh với Cố Vân Kiếm, nếu những tệ tử phu nhân kia không thể thì Cố Vân Kiếm lại có thể.

Lời khen ngợi này luôn khiến đám người Thời Thanh Trúc, Diệp Viên Viên, Diệp Nam Hiên và những người khác vô cùng tò mò về Cố Vân Kiếm mà họ chưa từng gặp mặt này.

“Ta thật sự có suy nghĩ này!”

Tân Ninh cười nói: “Tên nhóc thối này, trong tay hắn ta còn có thân xác kiếp thứ chín của ta, ta nhất định phải dung hợp với thân xác ấy để thống nhất thiên mệnh, rất nhiều thủ đoạn được ẩn giấu trong huyết mạch!”

Mà điều quan trọng nhất đó chính là huyết mạch Thôn Phệ.

Năm đói

Ông nội của Tần Ninh là Mục Thanh Vũ có huyết mạch Thôn Phệ, sáng tạo ra Hồng Hoang Thôn Phệ pháp, có thể nói là thiên tài cái thế.

Mà bà nội Diệp Vũ Thi mang trong mình huyết mạch Tịnh Hóa, có thể khiến những tạp niệm của bản thân trở nên trong sạch, biến tà niệm trên con đường võ đạo trở nên thuần túy.

Phụ thân Mục Vân, sở hữu hai dòng máu Thôn Phệ và Tịnh Hóa.

Thôn Phệ tinh huyết của người khác, thanh lọc tinh hoa trong đó, sau đó chuyển thành sức mạnh thuần khiết để giúp bản thân cải thiện nâng cao sức mạnh.

Nâng cao thực lực bằng cách này, cực kỳ nhanh và ổn định.

Vả lại sau khi cha hắn thăng cấp, ông đã kết hợp hai huyết mạch Thôn Phệ và Tịnh hóa trở thành một loại huyết mạch Thôn Phệ hoàn toàn mới.

Trực tiếp Thôn Phệ sẽ thu được huyết thần tinh khiết nhất.

Bây giờ thiên mệnh của Tần Ninh không toàn vẹn, huyết thống Thôn Phệ của hắn cũng chưa thể dùng được.

Hắn đợi ngày này không biết đã bao nhiêu năm rồi!

Nhưng bây giờ, đến Tiên giới đã nhiều năm như vậy, lưu lạc tại tiên vực Đại La, tiên vực Thái Thượng, tiên vực Tam Thanh. Giờ lại tới tiên vực Thái Thần, mười hai đại Tiên Vực thì hắn đã đi qua bốn nơi.

Cái tên Tần Ninh, thật sự đã trở nên nổi tiếng.

Cố Vân Kiếm đến bây giờ vẫn chưa biết hắn đã trở lại mới lạ.

Nhưng biết hắn đã trở lại mà vẫn không đến gặp hắn, điều này rất có vấn đề.

“Dù sao thì, cứ đánh trước một trận rồi tính!”

Tân Ninh xua tay nói: "Ít ra ta đã trở lại tiên vực của mình, mặc dù không bằng trước đây, nhưng cũng không thể để đám dị tộc kia muốn làm gì thì làm được!”

Sau đó, Tân Ninh hỏi: “Âm Vũ Quân đã chịu khai chưa?”

Tộc trưởng này của Cửu Âm tộc, Tần Ninh vẫn luôn muốn hỏi đại bản doanh của Tinh Ma tộc, Nguyệt Ma tộc ở đâu, nhưng Âm Vũ Quân lại rất kín miệng.

“Vẫn chưa...", Mục Huyền Thần có chút bất đắc dĩ nói: “Ngày nào cũng giết vài người của tộc Cửu Âm tộc trước mặt cô ta, cô ta một lời cũng không nói”

Lên google tìm kiếm từ khóa metruyenH0tMoi để đọc những truyện ngôn tình, tổng tài nhanh và mới nhất nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận