Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Nhìn thoáng qua những vị tiên nhân kia, tất cả đều đằng đằng sát khí, hơn nữa mọi người đều là Nhân tộc.

"Người của Nam Đẩu thiên tông đến rồi!"

Trước đó, Nam Đẩu Hưng Bang và Nam Đẩu Hưng Triều đến đây để bàn chuyện quan trọng với Cửu Dương tộc, nên vẫn chưa mang theo bao nhiêu người đi cùng.

Mà giao chiến đến nay, Nam Đẩu Hưng Bang thấy lực lượng nòng cốt của Xích Diễm tiên môn và Phương tộc đều đã đến, cũng không dây dưa dài dòng nữa, trực tiếp ra lệnh cho tỉnh nhuệ của Nam Đẩu thiên tông đến tiếp viện.

Nếu Phương tộc và Xích Diễm tiên môn muốn quyết chiến, vậy thì đánh!

Cửu Dương tộc cùng Nam Đẩyu thiên tông cộng lại, có thể không bằng Phương tộc, Xích Diễm tiên môn và Huyền Trần các, nhưng...

Cửu Dương tộc có người giúp đỡ.

Ai sợ ai?

Tiếng nổ kinh thiên động địa, vang vọng không dứt.

Cùng với sự xuất hiện của viện quân từ Nam Đẩu thiên tông, trong một khoảng thời gian ngắn, phe cánh của Xích Diễm tiên môn và Phương tộc trên chiến trường cũng không còn giữ được thế tấn công mạnh mẽ như

trước nữa.

Thế nhưng khi phóng tâm mắt nhìn khắp dãy Nam Vân thiên sơn rộng lớn, lại có mấy chỗ chiến trường đặc biệt thu hút sự chú ý.

Diệp Nam Hiên, vị tiên đế hậu kỳ này, cầm một thanh tiên đao trong tay, xung quanh có bảy tám vị tiên đế của Cửu Dương tộc vây quanh.

Thế nhưng đối mặt với cảnh tượng này, Diệp Nam Hiên không hề có nửa phần sợ hãi, trái lại còn vô cùng phấn khích.

Tru sát dị tộc là tâm nguyện của sư phụ Tần Ninh. Bao năm qua, con đường tu hành gập ghềnh, điều Diệp Nam Hiên luôn nghĩ đến chính là đồng hành cùng sư phụ, tiêu diệt dị tộc Tiên giới.

Cùng lúc đó.

Thần Tinh Dịch.

Thời Thanh Trúc.

Diệp Viên Viên.

Xung quanh ba người cũng có mấy vị tiên đế của Nam Đẩu thiên tông và Cửu Dương tộc vây quanh.

Trận chiến này là trận chiến mà Tân Ninh bộc phát hết phẫn uất trong lòng bấy lâu, cho nên ai nấy đều dốc hết mười hai phần tâm sức để chém giết với đối thủ.

Mà trên dưới toàn thân Tần Ninh lúc này cũng tràn ngập sát khí.

Thiên Quân tiên kiếm nhuốm máu, ánh sáng phát ra càng thêm rực rỡ chói mắt.

Tần Ninh ở cảnh giới tiên thánh ngũ bộ, có thực lực tiên đế. Ban đầu, Nam Đẩy thiên tông và Cửu Dương tộc còn phái từng vị tiên thánh vây giết Tần Ninh, nhưng về sau, dần dần xuất hiện cường giả cảnh giới tiên đế sơ kỳ, trung kỳ.

Chỉ là, điều này đối với Tân Ninh mà nói cũng không tạo thành uy hiếp quá lớn.

Chỉ riêng năm người Tân Ninh đã thu hút hai mươi mấy vị tiên đế.

Điều này chắc chắn mang đến lợi ích cực lớn cho Phương tộc và Xích Diễm tiên môn.

Lúc này ở trên trời dưới đất Nam Vân thiên sơn, trong phạm vi mấy vạn dặm xung quanh đã xuất hiện ba bốn trăm vị tiên đế.

Cửu Dương tộc.

Nam Đẩyu thiên tông.

Xích Diễm tiên môn.

Phương tộc.

Bốn thế lực này thật sự là giết đến đỏ cả mắt.

Toàn bộ Nam Vân thiên sơn, thậm chí toàn bộ Thái Huyền tiên vực, đều bị bao phủ hoàn toàn bởi xung kích cường đại như vậy.

Những nhân vật đỉnh cao của bốn thế lực đỉnh cao thuộc Thiên Võ Thành, Bán Tiên Lâu, Vân Môn, Kim Dương kiếm tông, không nơi nào không âm thầm chú ý đến trận chiến này.

Bắc vực của Thái Huyền tiên vực, Thiên Võ Thành tọa lạc ở đây.

Lúc này, Thiên Ôn Luân, thành chủ Thiên Võ Thành, đang đứng trên một tòa tháp cao cách xa trăm ngàn vạn dặm, nhìn về phía nam.

"Đúng là đánh nhau thật rồi!" Thiên Ôn Luân chắp tay sau lưng, thản nhiên nói: "Tên Tần Ninh này rốt cuộc là có lai lịch gì, nói đánh là đánh, thật sự không lo lắng Tinh Ma tộc và

Nguyệt Ma tộc sẽ ra tay mài"

Bạn đang đọc truyện mới tại me truyenhotmoi .com. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận