Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Tân Ninh dứt khoát ngồi xuống, sau đó nhìn về phía Ân Thiên, lạnh nhạt nói: "Vậy ra, Thần Môn bị diệt chỉ là giả vờ?"

Ân Thiên xấu hổ gãi gãi đầu.

Y Thư Mạn bên cạnh, lên tiếng: "Năm đó Thái Tuế gia tọa hóa* rời đi, chúng ta cùng với Cố đại ca ở lại Thái Huyền tiên vực chờ đợi."

*Tọa hóa: tín đồ Phật Giáo ngồi ngay ngắn, an nhiên mà chết

"Chỉ là Thái Tuế năm đó có nói, hẳn là không lâu sau, huynh có thể dẫn dắt chúng ta từ Thượng Thần giới."

"Nhưng mà qua mấy ngàn năm vẫn không thấy tung tích, hơn nữa trong Tiên giới, dị tộc xuất hiện ngày càng nhiều, Cố đại ca cảm thấy huynh đã xảy ra chuyện.

Y Thư Mạn bắt đầu kể lại từ từ.

"Cửu Âm tộc và Cửu Dương tộc xuất hiện trong Thái Huyền tiên vực, đóng quân, ẩn nấp, liên kết với tiên nhân khắp nơi, chúng ta đều đã điều tra rõ ràng từ lâu."

"Khi bọn họ quyết định phát động tấn công, tiêu diệt Thần Môn, Cố đại ca đều biết rõ bọn họ khi nào thì ra tay, bao nhiêu người, thực lực phân bố như thế nào. Cho nên... đã ra lệnh cho chúng ta, giả vờ rằng Thần Môn bị diệt, mượn cơ hội này, cũng là để làm trọng thương Cửu Âm tộc và Cửu Dương tộc."

"Trận chiến đó, Thần Môn đúng là có không ít người chết và bị thương, nhưng đại đa số Tiên Tôn Tiên Đế đều chưa từng ngã xuống, chỉ là ẩn nấp, lặng lế chờ đợi."

"Mà trong lúc đó, Cố đại ca cũng biến mất một khoảng thời gian, huynh ấy nói với chúng ta, ngài sẽ còn trở về, nhưng mà... thời gian không xác định, hơn nữa so với tình huống ngài đã nói năm đó cũng không giống nhau."

"Cho nên những năm qua, bọn ta vẫn luôn âm thầm chờ đợi, đồng thời bắt đầu hướng đến các đại tiên vực khác, âm thầm đưa người của mình vào để làm tai mắt."

"Cho đến những năm gần đây, trong Tam Thiên có một số người phi thăng, Cố đại ca bảo bọn ta âm thầm chú ý."

"Trần Nhất Mặc, Dương Thanh Vân, Diệp Viên Viên, còn có Thạch Cảm Đương..."

Nói đến đây, Y Thư Mạn dừng một chút rồi nói: "Sau này bọn ta mới biết được, những người này đều là đệ tử và phu nhân của ngài."

"Nhưng mà, trước đó, có một người đến Tiên giới sớm hơn bọn họ, hơn nữa còn rất kín kẽ ."

"Ai?" Tân Ninh tò mò hỏi.

"Cốc Tân Nguyệt!"

Cốc Tân NguyệtI!!

Nghe được ba chữ này, Tân Ninh nhất thời nắm chặt tay vịn, bàn tay hơi siết lại.

Năm áó từ biệt, vẫn luôn chưa từng gặp lại Cốc Tân Nguyệt.

Vậy mà bây giờ, lại nghe được tên của Cốc Tân Nguyệt ở đây.

"Nàng ở đâu?"

"Thái Dương tiên vực, Xích Dương tiên môn!"

Y Thư Mạn chậm rãi nói: "Nàng đã đến Tiên giới từ lâu, thực lực hiện tại sâu không lường được, Cố đại ca từng tiếp xúc với nàng nhiều lần, trong lúc nói chuyện không ngừng nhắc đến ngài, nhưng nàng ấy tựa như... cực kỳ kháng cự."

Tần Ninh gật đầu.

Y Thư Mạn không khỏi nói: "Là một người khác đã ảnh hưởng đến nàng phải không?"

"Ngươi biết?"

"Ta cũng là nghe Cố đại ca nói." Y Thư Mạn thản nhiên nói: "Cố đại ca nói, bản thân Cốc Tân Nguyệt đến từ ngoại vực, Liệt Dương Thần tộc, không phải là người trong vực của chúng ta."

Tần Ninh nhướng mày.

"Xem ra những năm qua, Kiếm Nhi quả nhiên là đã biết được không ít tin

tức. Y Thư Mạn nhịn không được nói: "Huynh ấy luôn là “thần long kiến thủ bất kiến v*, ngày thường rất ít khi liên lạc với bọn ta, mấy vạn năm nay, bọn

Bạn đang đọc truyện mới tại Me truyenhotmoi. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận