Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

"Tâm thường!"

Cửu Anh không phục, nói: "Ngươi biết cái rắm!"

Bên cạnh, Lão Thụ Quái lúc này duỗi đầu ra, cười hắc hắc nói: "Vẽ rất sống động ha, quay về ta cũng bảo Tần gia vẽ cho ta một bức... Ta muốn... Cây đào đi, hoa đào nở đẹp, kích thích..."

Đại Hoàng lúc này nhe răng ăn thịt, thầm thì thì thầm nói: 'Một đám già háo. sắc!"

Lão Thụ Quái cười nhạo nói: "Đúng đúng đúng, bọn ta đều là già háo sắc, chỉ có ngươi là chính trực nhất. Ở Vân Môn mới được mấy ngày? Chó cái trong Vân Môn đều chạy sạch rì

Lời này vừa nói ra, mặt chó Đại Hoàng đỏ l p tức mắng: "Thân là thiên cẩu, đó là uy nghiêm của Dương Thiên Vũ ta, phàm cẩu chúng nó sợ ta."

"À, mặt mũi cũng không cần!" Lão Thụ Quái cười nhạo. Bàn khác.

Tần Ninh bị vài vị Tiên Tôn vây quanh, uống vào bụng một ly rồi lại một chén rượu, cả người đều ngốc.

Thật sự là những người này quá mức nhiệt tình.

Nghĩ kỹ lại, Thần Môn giả vờ bị diệt, Thái Huyền tiên vực bị dị tộc xâm nhập mấy vạn năm, mà những vị lão bối Tiên Tôn này có thể nghe theo lời Cố Vân Kiếm, ẩn giấu bản thân, không để lộ ra ngoài, bản thân điều này đã cần đến tình nghĩa cực lớn mới có thể làm được.

Hiện giờ, dư nghiệt của Cửu Âm tộc Cửu Dương tộc bị chém giết hầu như không còn, Tinh Ma tộc và Nguyệt Ma tộc cũng gần như bị diệt sạch, bầu trời

Thái Huyền tiên vực đã thay đổi!

Mà hiện tại Tân Ninh trở về, những lão nhân này hiển nhiên càng thêm thoải mái.

Tiệc rượu hôm nay, không có cái gọi là Tiên Tôn Tiên Đế, chỉ có những người bạn cũ.

Đối với điều này, Tân Ninh cũng không quá để ý.

Tiệc rượu kéo dài ba ngày, Tân Ninh cùng một đám bạn cũ uống vui vẻ hết mình, kể về đủ loại chuyện xưa ở Thái Huyền tiên vực.

Thần Tinh Dịch, Diệp Nam Hiên, Diệp Viên Viên, Thời Thanh Trúc, còn có Khúc Phi Yên, Đại Hoàng, Lão Thụ Quái, Cửu Anh,... từng người nghe được cũng

đều mặt mày hớn hở.

Đối với trải nghiệm kiếp thứ chín của Tân Ninh, bọn họ cũng từng nghe Tân Ninh nhắc đến, nhưng không có nhiều chỉ tiết như vậy.

Chớp mắt, nửa tháng thời gian trôi qua.

Nửa tháng này, mỗi ngày Tần Ninh đều uống say, say rồi tỉnh, trong lúc đó còn bị Khúc Phi Yên lén lút bòn rút không ít con cháu.

Thời gian vui vẻ luôn rất ngắn ngủi.

Hiện giờ ở Thái Huyền tiên vực, dị tộc bị trừ sạch, cũng cần đến việc chỉnh đốn tiếp theo.

Hôm nay.

Trong một tòa đại điện của Vân Môn. Tân Ninh, Tiên Tôn Cổ Thương, Tiên Tôn Mặc Hữu Ngư, còn có Phương Hoäng Hóa, Xích Cẩn Ngôn, Thiên Ôn Luân, Kha Hưng An, Trọng Vĩnh Nguyên,...

tất cả đều có mặt.

Bạn đang đọc truyện mới tại Metruyen_hotmoi. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận