Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Dịch Tinh Thần và Bạch Hạo Vũ cũng mang vẻ mặt hưng phấn.

Bản thân Bạch Hạo Vũ xuất thân từ Nam Tiên Hải Hạo Thiên phủ, từ biệt rời đi hai ba vạn năm, khiến cho Bạch Hạo Vũ cảm thấy kích động trong lòng khi trở lại biển cả rộng lớn này.

Dịch Tinh Thần đến từ đại địa Trung Thiên , lúc trước cùng Bạch Hạo Vũ đi theo Tân Ninh rời khỏi Thái Thượng tiên vực. Trở về sau nhiều năm trôi qua, tâm tình cũng hoàn toàn khác biệt.

Ba người một chó một cây bước vào trong một tòa thành trì trên đảo, tìm một quán rượu, gọi món ăn, lẳng lặng chờ lên món.

Trong quán rượu náo nhiệt lạ thường, khách qua đường đến rồi đi, nối liền không dứt.

"Nam Thiên Hải thoạt nhìn rất khác so với hai vạn năm trước!" Bạch Hạo Vũ cảm thán nói: "Trước kia, Cửu Thiên Huyền Tiên, cấp bậc Tiên Quân đã là trình độ đứng đầu rồi. Ở trên hòn đảo nhỏ bé như vậy, căn bản không thể nào nhìn thấy, nhưng vừa rồi lại nhìn thấy không ít trên dọc đường đi."

Dịch Tinh Thần cười nói: "Năm đó lúc chúng ta rời đi, Tân công tử đã từng nói, Nam Thiên Hải là tức nước vỡ bờ, chạm đến đáy vực thì sẽ bật trở lại, hiện tại coi như quật khởi."

Năm đó Tiên Quân là đỉnh.

Hiện tại e rằng đã xuất hiện không ít Tiên Đế.

Hơn nữa, phải biết rằng khi Nam Thiên Hải không còn là nơi căn cỗi của Thái Thượng tiên vực, vậy thì những nhân vật Tiên Đế ở các đại địa khác, sợ rằng cũng sẽ tiến vào Nam Thiên Hải để tìm kiếm cơ duyên cho mình.

Đối với Nam Thiên Hải mà nói, đây cũng là chuyện cực tốt.

"Tin nóng tin nóng đây!"

Đúng lúc này, bên ngoài quán rượu, một loạt bóng dáng tiên nhân xuất hiện, người dẫn đầu là một nam tử vẻ mặt đầy ngạc nhiên nói: "Trên đường tới đây, ta nhìn thấy người của Tây Thiên Lạc gia."

Tây Thiên Lạc gia?

Trong quán rượu tức khắc bùng nổ.

Một vị Cửu Thiên Huyền Tiên mở miệng nói: "Hai vạn năm qua, võ giả Nam Thiên Hải chúng ta tiến bộ cực lớn, từng vị từng vị Tiên Quân, Tiên Vương, Tiên Hoàng, Tiên Thánh ra đời. Hơn nữa trong Nam Thiên Minh cũng sinh ra rất nhiều Tiên Đế, lúc này người của Tây Thiên đến Nam Thiên Hải chúng ta làm gì?"

"Đúng vậy." Một người khác hiếu kỳ nói: "Nam Thiên Hải chúng ta, tất cả phát triển đều là công lao của Nam Thiên Minh, Tây Thiên Lạc gia không ngoan ngoãn ở Tây Thiên, đến Nam Thiên Hải chúng ta làm gì?”

"Chẳng lẽ là muốn đánh nhau sao? Ta nghe nói, những năm gần đây Nam Thiên Hải quật khởi, không ít người đang nhòm ngó. Đại địa Trung Thiên , Đông

Uyên, Bắc Vực đều có thế lực cường đại, hoặc sáng hoặc tối đến bắt nạt đấy!"

"Ai dám bắt nạt Nam Thiên Minh?" Một vị Tiên Quân cười nhạo nói: "Ta có một người họ hàng xa đang nhậm chức trong Nam Thiên Minh!"

Tiên Quân kia vừa nói như vậy, không ít người đều chắp tay hành lễ.

Có thể có họ hàng nhậm chức trong Nam Thiên Minh, vậy thì không đơn giản nha!

Nghe nói Nam Thiên Minh những năm gần đây mở rộng, tuyển chọn tiên nhân, thế nhưng điều kiện cực kỳ hà khắc.

"Ta nghe vị họ hàng kia của ta nói, Nam Thiên Minh có thể phát triển đến ngày hôm nay, là do vị Dương Minh Chủ kia thủ đoạn phi phàm, hơn nữa phía sau còn có nhân vật lớn của đại địa Trung Thiên chống lưng đấy!"

Lời này vừa nói ra, không ít người đều là an tâm hơn hẳn.

Dù sao, nhiều năm qua, cả Nam Thiên Hải yên bình, các thế lực ở đông tây nam bắc, tứ đại tiên hải đều thu lại, tất cả đều bình an vô sự, muôn đời thái bình.

Công lao Nam Thiên Minh không thể xem nhẹ.

€ó thể nói, Nam Thiên Minh đã cho Nam Thiên Hải một vùng trời yên bình, để cho những tiên nhân trong Nam Thiên Hải đều có thể an tâm tu hành.

Bạn đang đọc truyện mới tại Me truyenhotmoi. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận