Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Ngược lại, Bạch Nguyên Thuần nhìn về phía Tân Ninh, vội vàng nói: "Thật không có gì to tát, Lạc gia vốn dĩ là thế lực hàng đầu ở Thái Thượng Tiên Vực, thường ngày hung hăng kiêu ngạo là thói quen, tiểu tử đệ đừng kích động."

Tần Ninh nghe vậy, chỉ nhẹ nhàng nói: "Ta có kích động gì đâu? Gọi là ăn miếng trả miếng, bọn họ đâm nát đoàn thuyền của các huynh, ta đi đâm đoàn thuyền của bọn họ là được."

"Tiểu tử đệ xưa nay vẫn luôn liều mạng, chẳng lẽ ta không hiểu đệ sao?" Bạch Nguyên Thuần lại nói: "Thôi được rồi, đệ đừng lo nữa, thực sự không phải chuyện gì nghiêm trọng đâu!"

Tần Ninh vẫn không dao động.

Bạch Nguyên Thuần biết không thể khuyên ngăn Tần Ninh, nói tiếp: "Đệ không nghe ta cũng đành, nhưng phải nói thật với đệ, lần này Lạc gia đến đây, ta thấy là mang ý xấu trong lòng."

"Đệ có biết những năm gần đây khi đệ vắng mặt, hai đệ tử của đệ cùng phu nhân đã phát triển Nam Thiên Minh đến mức này. Ngoại trừ việc thiếu một Tiên Tôn toại trấn ở ngoài, Nam Thiên Minh giờ đã có thể sánh ngang với những thế

lực hàng đầu như Đông Uyên, Bắc Vực, Tây Thiên, đại địa Trung Thiên rồi."

"Trong những năm qua, Dương Thanh Vân cũng thường xuyên đến thăm cha ở Thái Ất Hải Vực."

Tần Ninh nghe vậy, không hề ngạc nhiên. Quan hệ sư đồ mà nói, không phải chỉ là định nghĩa lung tung.

Bạch Vân Vũ dù sao cũng là sư phụ của Tân Ninh năm xưa, mặc dù danh phận thầy trò không dài,

Dương Thanh Vân là đệ tử của Tân Ninh, chắc chắn sẽ quan tâm đến điều đó.

"Nam Thiên Minh trong mấy năm gần đây rất phát triển, Dương Thanh Vân không ít lần bàn bạc với cha ta về việc này. Ở đại địa Trung Thiên có hai thế lực

lớn là Thất Bảo Lưu Ly Các và Vũ tộc."

"Hai thế lực này đã giúp đỡ Nam Thiên Minh rất nhiều trong những năm

qua. Thất Bảo Lưu Ly Tông! Vũ tộc! Tân Ninh mỉm cười: "Chắc chắn là hai người Bảo Tử Đạt và Vũ Bảo Bảo!" Bạch Nguyên Thuần gật gật đầu.

"Lần này Tây Thiên Lạc gia đến, e rằng là có ý định hợp tác với Nam Thiên Minh, nhưng cụ thể là gì thì ta không rõ lắm."

"Dù sao căn cơ của Nam Thiên Minh vẫn kém hơn so với những thế lực hàng. đầu, vẫn có chênh lệch khá lớn."

"Nhưng phải nói, đại đệ tử của đệ thực sự có thủ đoạn và quyết đoán. Chỉ cần cho y thêm thời gian, Nam Thiên Minh chắc là sế có thể thống trị Thái

Thượng Tiên Vực."

Tân Ninh ngay lập tức tự hào, nói: "Đương nhiên rồi, đệ tử của ta luôn là người khiến ta yên tâm nhất."

Xua xua tay, Tân Ninh tiếp tục: "Được rồi, đừng kéo dài thời gian ở đây nữa, gọi người của huynh đi cùng ta, chúng ta đến gặp Tây Thiên Lạc gia này."

Bạn đang đọc truyện mới tại Metruyen_hotmoi. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận