Lọc Truyện
Từ ngày 12/7/2024: Metruyenhot sẽ chuyển sang dùng tên miền metruyenhotmoi.com. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ chúng mình và nhớ tên miền mới này nhé!

Phong Thần Châu – Tần Ninh - Vô Thượng thần đế

Thái Thượng Tiên Vực.

Đại địa Tây Thiên.

Toàn bộ Thái Thượng Tiên Vực chia làm năm khu vực lớn, đại địa Tây Thiên nằm trong số ba bá chủ.

Chùa Thiên Đạo!

Định Thiên Tông!

Lạc gia.

Ba bá chủ này, không một thế lực nào không có lịch sử kéo dài hàng chục. vạn năm, trong gia tộc và tông môn không thiếu những nhân vật Tiên Tôn, Tiên Đế.

Lúc này.

Trong Lạc gia, bên trong một cung điện rộng lớn cao ngất.

Tộc trưởng đương đại của Lạc gia là Lạc Sơn Hà, khoác áo bào tím, ngồi ngay ngắn ở vị trí chủ tọa, dáng người thẳng tắp, khí tức quanh thân thu liễm.

Bên dưới có vài bóng người, ai cũng đứng yên.

Ở giữa hai bên, Lạc Diệp với một cánh tay trống không, đứng đó, cúi đầu, không nói một lời.

"Tộc trưởng, Nam Thiên Minh khinh người quá đáng!"

Người đàn ông trung niên đứng đầu bên trái, lưng hùm vai gấu, giọng nói như sấm rần vang lên: "Lại dám làm nhục Lạc gia ta như vậy, quen thói xưng hùng xưng bá ở Nam Thiên Minh rồi, thật sự cho rằng mình có thể xưng bá Thái Thượng Tiên Vực sao?”

"Không sail"

Một người đàn ông bên phải lạnh lùng nói: "Trong Nam Thiên Minh, những năm gần đây cũng chỉ có một mình Quân Phụng Thiên đạt đến Tiên Tôn, thì tính là thá gì? Thật sự cho rằng Lạc gia ta muốn liên minh là sợ bọn họ sao?”

Trong đại điện, mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao.

Lạc gia với tư cách là bá chủ lâu đời của Thái Thượng Tiên Vực, căn cơ thâm hậu, các thế lực đỉnh cao trong toàn bộ Thái Thượng Tiên Vực, có thế lực nào lại

làm như Nam Thiên Minh này?

Nhìn thấy các thành viên cốt cán của Lạc gia đang thảo luận sôi nổi, Lạc Sơn Hà giơ tay lên.

Mọi người đều im lặng.

"Lạc Diệp, Thiên Hành hiện tại đang bị giam giữ phải không?" Lạc Sơn Hà dò hỏi.

"Phải."

"Tên Tân Ninh đó, thật sự là phu quân của Vân Sương Nhi, sư phụ của Dương Thanh Vân và Lý Nhàn Ngư?"

"Tôi thấy Lý Nhàn Ngư gọi như vậy." Nghe vậy, Lạc Sơn Hà nhíu mày. "Nghe nói năm đó, Nam Thiên Hải ban đầu chỉ có Tiên Quân là cao nhất,

nhưng chính Tân Ninh đã khuấy động phong ba tại Nam Thiên Hải, sau đó còn thu hút cả các Tiên Đế đế!

"Những năm gần đây, sự phát triển của Nam Thiên Hải rất nhanh chóng, chúng ta đều nhìn thấy, mà bây giờ, Dương Thanh Vân, Lý Nhàn Ngư, Vân Sương Nhi đứng đầu Nam Thiên Minh, nắm giữ Nam Thiên Hải, các bên đều chưa từng đụng chạm đến, nếu chúng ta đụng chạm đến..."

Lời này vừa nói ra, mọi người đều im lặng.

Đúng vậy!

Một Nam Thiên Minh quả thực không đủ để khiến Lạc gia e ngại.

Nhưng tình hình Nam Thiên Hải phức tạp, muốn nhúng tay vào không chỉ có Lạc gia, Tây Thiên, Đông Uyên, Bắc Vực và đại địa Trung Thiên, không biết bao nhiêu người đang nhòm ngó miếng bánh này.

Nếu Lạc gia bọn họ làm chim đầu đàn và trở mặt với Nam Thiên Minh, vậy thì... e răng không biết bao nhiêu người muốn lấy lòng Nam Thiên Minh, rồi quay sang đối phó với Lạc gia.

Bạn đang đọc truyện mới tại me truyenhotmoi .com. Truyện được cập nhật liên tục .Hãy nhớ hàng ngày vào đọc bạn nhé! Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương đó ạ!

Nhấn Mở Bình Luận